NGĂN NGỪA VÀ DIỆT KIẾN BA KHOANG
admin - 2020-12-03 16:20:00 - Lượt xem 787

Một số cách phòng tránh với kiến ba khoang

- Khi ngủ nên mắc màn, mặc áo quần dài tay.

- Giũ quần áo, chăn màn thật kỹ trước khi dùng.

- Thường xuyên vệ sinh nhà ở, giường chiếu.

Cách xử lí khi bị kiến ba khoang cắn

- Nếu chẳng may tiếp xúc với kiến ba khoang, da bị đỏ, ngứa rát thì hãy ngay lập tức rửa bằng nước muối sinh lý. Sau đó dùng hồ nước trong y tế bôi lên chỗ da tiếp xúc để tránh phồng rộp.

- Nếu chỗ tiếp xúc bắt đầu nặng hơn, xuất hiện mủ thì nên bôi dung dịch xanh methylen để sát khuẩn. Dung dịch này có thể mua tại các nhà thuốc.

- Khi vết thương đã khô, không còn chảy dịch , nên sử dụng các loại thuốc mỡ có tính kháng sinh, diệt khuẩn kèm corticoid loại nhẹ và vừa để bôi, giúp vết thương mau lành.

- Nếu tình trạng không tốt hơn thì nhất định phải gặp bác sĩ để kiểm tra để đảm bảo an toàn. Tuyệt đối không tự ý chữa tại nhà.

Trong thời điểm hiện tại, kiến ba khoang đã xuất hiện với mật độ dày đặc khắp các nhà ở, các khu chung cư và tạo thành nỗi lo cho rất nhiều người. Hi vọng những cách đuổi kiến trên sẽ giúp bạn an tâm hơn. Chúc bạn thành công.

Dịch vụ phun thuốc diệt kiến ba khoang tận gốc tại nhà

Diệt kiến ba khoang không thành công khi sử dụng những loại thuốc xịt côn trùng thông thường. Kiến ba khoang rất khó diệt.

Diệt bằng phương pháp phun tồn lưu trên tường 2m trở xuống, kiến ba khoang bò vào sẽ chết.

Hãy gọi Trí Tuệ Pest Control: 0913.852.639 - Ms. Mai để được tư vấn về cách diệt & chi phí dịch vụ phun diệt kiến ba khoang.

G-MTYXCFGNKH