DIỆT TRỪ CON RẾT (RÍT)
admin - 2021-09-14 10:17:00 - Lượt xem 582

Thuốc diệt côn trùng rết (RÍT) trong nhà hiệu quả nhất

Rết (Rít) thì nhà nào cũng có, to hay nhỏ, kể cả ở nông thôn hay thành thị. Ở nông thôn thì con Rết rất to và nhiều. Còn ở thành phố thì rết thường nhỏ và hay xuất hiện trong nhà tắm, từ cống chui lên, từ vườn hoa cây cảnh ngoài sân bò vào nhà. Nhà có trẻ nhỏ thường rất sợ Rết, nhất là các trẻ em ở thành phố.

Thực tế rết là động vật ăn thịt, chúng thường ăn những côn trùng như rệp giường, mối, bọ, nhện, gián… tuy nhiên không loại trừ khả năng chúng tấn công con người và để lại hậu quả rất đáng lo ngại. Rết thường hoạt động vào ban đêm chúng có thể truyền độc thông qua vết cắn, những con rết to có trọng lượng lớn có thể gây nguy hiểm cho con người, nếu bị rết nhỏ cắn sẽ gây sưng to, đau buốt. Cụ thể mức độ nặng nhẹ khi bị rết cắn như sau:

Trường hợp nhẹ: Bệnh nhân bị đau nhức ngay vị trí chỗ cắn sau đó thì hết.

Trường hợp nặng: Bệnh nhân có phản ứng mạnh với nọc độc của rết, cơ thể sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

  • Gây chảy máu nhẹ.
  • Đau nhức dữ dội kéo dài 2 – 3 ngày.
  • Nhiều trường hợp xuất hiện bọng nước hoặc hoại tử nhẹ ở vết cắn.
  • Ngứa, phù nổi hạch.
  • Cơ thể ủ rũ, mệt mỏi, đau toàn thân.
  • Thở nhanh, ho, đau họng.
  • Đau bụng, buồn nôn, nôn, tiêu chảy.

Để phòng ngừa rết xuất hiện trong nhà, nên định kỳ phun thuốc diệt trừ Rết như Fendona 10SC sản phẩm của Đức, Permecide 50EC của Ấn Độ.

Thuốc diệt trừ con Rết nêu trên pha với 5 lít nước sạch , phun vào nơi ẩm thấp như nắp cống, nơi chứa đồng hồ nước, nơi để máy bơm.,… nếu nhà có sân vườn thì nên phun dọc chân tường, vị trí bậc tam cấp ra vào sân. Thuốc tồn lưu tạo thành hàng rào ngăn cản Rết xuất hiện trong nhà. Định kỳ phun lại khi thấy Rết xuất hiện trở lại.

Thuốc diệt trừ con Rết Fendona 10Sc và Permecide 50EC an toàn trong y tế cộng đồng, được cấp phép bởi Bộ Y Tế, nên bà con yên tâm sử dụng.

Tri Tue Pest Control có dịch vụ giao hàng Thuốc diệt trừ con Rết tận nơi trong thành phố HCM, còn ở tỉnh thì gửi qua hình thức COD phát hàng tận nơi thu tiền hàng.  

Ngoài ra, Công ty có nhận thực hiện phun Thuốc diệt trừ con Rết tại nhà cho các gia đình, công ty, trường học ,.. tại Tp.HCM.

Các bạn cần diệt rết tại nhà, phun thuốc chống rết vui lòng gọi cho chúng tôi qua số máy: 0906 434 829 - 0913 852 639.

Dịch vụ diệt rết trong nhà cung cấp 24/7 cả ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

Email: controltritue@gmail.com

Web: dietcontrungtritue.con

G-MTYXCFGNKH