DIỆT RỆP, GIÁN, KIẾN
admin - 2020-12-03 16:45:57 - Lượt xem 1012

Côn trùng gây hại xuất hiện ở bất kì đâu

Không chỉ xuất hiện trong nhà, các loại côn trùng cũng gây hại tại công ty, nhà xưởng, nhà kho... Không nơi nào là không có côn trùng. Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã phải chịu tổn thất lớn từ mọt, gián, kiến, chuột.

Đối với doanh nghiệp không sản xuất, phân phối trong ngành thực phẩm, nguy cơ gây hại của côn trùng là có thể kiểm soát được. Nhưng có đến 15% doanh nghiệp bị tổn thất lợi nhuận vì đánh mất sự tin tưởng của khách hàng. Đồng thời, có tác động nghiêm trọng đến đội ngũ nhân viên, hình thức làm việc và cả hiệu suất công việc.

Công ty đối với nhiều người cũng thân thuộc như nhà ở. Họ có thể nghỉ trưa, ăn chiều, thậm chí làm việc qua đêm nhiều ngày. Nhiều công ty có căn – tin, nhưng quản lí không chặt, cũng bị ảnh hưởng. Mặt khác, những văn phòng được thiết kế hiện đại, mạng lưới đường ống, dây cab âm tường là điều kiện hấp dẫn các loài côn trùng. Vì côn trùng có thể dễ dàng dạo quanh tòa nhà mà không bị cản trở hay phát hiện. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề với các loại côn trùng gây hại, hãy liên hệ ngay 0913.852.639 - Ms.Mai. TRI TUE PEST CONTROL sẽ tư vấn và khảo sát miễn phí tận nơi. Tiến hành dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ nhất, an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn. 

G-MTYXCFGNKH