KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG TOÀN DIỆN
admin - 2022-08-11 10:03:00 - Lượt xem 347

1. TÁC HẠI CỦA CÔN TRÙNG VÀ LỢI ÍCH CỦA KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG TOÀN DIỆN

a) Tác hại của côn trùng đối với đời sống

Những loài côn trùng nhỏ bé ẩn náu khắp nơi trong gia đình bạn không chỉ mang đến cho cuộc sống phiền phức khó chịu mà chúng còn tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh cao, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với thời tiết khí hậu Việt Nam có độ ẩm cao là điều kiện thuận lợi cho nhiều loài côn trùng gây hại sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ,. trong đó phải kể đến những loài côn trùng phổ biến sau:

  • Nhòm côn trùng: Ruồi, muỗi, kiến, gián
  • Nhóm chuột: chuột cống, chuột nhắt nhà…

b) Lợi ích của kiểm soát côn trùng toàn diện

  • Phát hiện sớm vấn đề côn trùng dịch hại tiềm ẩn giúp giảm rủi ro bị xâm nhập.
  • Theo dõi xu hướng sinh sôi của côn trùng dịch hại giúp đưa ra xác định cách sử dụng đúng đắn các loại hoá chất.
  • Nhận biết chính xác và theo dõi tình hình côn trùng dịch hại giúp sử dụng đúng các phương án bảo trì, bảo dưỡng.
  • Giảm thiểu sự thiệt hại đối với các hoạt động hàng ngày
  • Tránh mang các loài côn trùng dịch hại mới vào nhà và doanh nghiệp 

c) Có nên tự tìm cách diệt côn trùng tại nhà?

Câu trả lời là KHÔNG!

Những loài côn trùng gây hại này tuy nhỏ bé nhưng tiêu diệt chúng không hề dễ dàng. Sống theo đàn với số lượng lớn chính là nguyên nhân rất khó loại bỏ tận gốc. Bạn có thể tự mình diệt theo các mẹo vặt hay cách dân gian. Tuy nhiên những cách này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ và tin chúng tôi đi, chúng đa số sẽ không hiệu quả đâu. Điều bạn và gia đình thực sự cần thiết là dịch vụ diệt côn trùng toàn diện do công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp thực hiện.

Những rủi ro có thể gặp phải khi tự diệt côn trùng tại nhà:

- Mất thời gian và công sức cho những cách diệt muỗi, diệt chuột hay bất cứ loài côn trùng gây hại nào khác. Và khi nhận ra những cách đang thực hiện không đem lại hiệu quả như mong đợi ta lại tiếp tục tìm kiếm cách khác, thử nghiệm... Vòng lặp tiếp tục cho đến khi bạn nhận ra diệt côn trùng cần nhờ đến công ty chuyên nghiệp.

- Rủi ro mua và sử dụng phải những thuốc diệt côn trùng kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt những hóa chất cần phun tồn lưu như thuốc diệt muỗi gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, hệ hô hấp ở người giá và trẻ nhỏ nếu sử dụng hóa chất bị cấm lưu hành do chứa chất độc hại.

- Làm sai quy trình diệt côn trùng, không tuân thủ các yêu cầu về an toàn cần thiết.

- Kéo dài thời gian gây hại do côn trùng, nỗi lo bệnh tật truyền nhiễm, ngộ độc do muỗi, gián, chuột...luôn rình rập.

  2. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG TOÀN DIỆN CỦA TRI TUE PEST CONTROL

Giữa hàng ngàn công ty diệt côn trùng với những lời mời chào có cánh, hai yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét trước khi quyết định đơn vị cung cấp dịch vụ đó là: KINH NGHIỆM và UY TÍN

Diệt côn trùng tận gốc không phải công việc dễ dàng, không dành cho dân không chuyên, ít kinh nghiệm. Tri Tue Pest Control tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại gần 20 năm. Từng đấy năm hoạt động cũng là từng đấy năm Tri Tue Pest Control tích lũy cho mình kinh nghiệm xử lý côn trùng cho hàng triệu ngôi nhà trên khắp cả nước. Bằng kinh nghiệm, tay nghề và sự tận tâm, chúng tôi xây dựng thành công uy tín trên thị trường, được lựa chọn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và các hộ gia đình trong suốt thời gian qua. 

Hai nhân tố quyết định đến chất lượng dịch vụ: CON NGƯỜI và CÔNG NGHỆ. Toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên đều là những nhân sự gắn bó với công ty từ những ngày đầu. Chính họ trực tiếp tiếp xúc và xử lý cho hàng triệu khách hàng với số lượng, mật độ, chủng loại côn trùng,...đa dạng, hơn ai hết họ là những người vô cùng am hiểu, có kiến thức sâu rộng, kết hợp cùng tay nghề đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, tiêu diệt  côn trùng tận gốc bằng phương pháp tối ưu, phù hợp nhất, tiết kiệm nhất. Mặt khác, yếu tố không thể thiếu hỗ trợ cho con người đó là công nghệ. Tri Tue Pest Control luôn chú trọng đổi mới trang thiết bị, năm bắt những công nghệ mới, sử dụng hóa chất mới, hiệu quả hướng tới sự an toàn của môi trường và khách hàng.

Nếu chi phí dịch vụ kiểm soát côn trùng toàn diện chuyên nghiệp là vấn đề khiến bạn phân vân, xin đừng bỏ qua những giá trị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.

  3. GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG TOÀN DIỆN

Tri Tue Pest Control cam kết mang đến những giá trị thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của chúng tôi. Ngoài hiệu quả tiêu diệt côn trùng tận gốc và lâu dài, chính sách bảo hành của chúng tôi bảo vệ quyền lợi khách hàng, là lời đảm bảo vững chắc nhất cho chất lượng dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ hot line: 0913.852.639 - Ms.Mai

G-MTYXCFGNKH